iObit Malware Fighter 10 free key – Phần mềm bảo mật máy tính

iObit Malware Fighter 10 Pro là một chương trình chống phần mềm độc hại mạnh mẽ và bảo vệ quyền riêng tư, cung cấp khả năng bảo vệ PC toàn diện cho các hệ thống Windows.

Tổng quan

Tổng quan về iObit Malware Fighter 10 Pro

CHI TIẾT THEO NHÀ CUNG CẤP

Tên sản phẩm : IObit Malware Fighter 10 PRO
Trang web chính thức :  https://www.iobit.com/
Hệ thống được hỗ trợ : Windows 11, 10, 8/8.1, 7, Vista, XP

iObit Malware Fighter 10 Pro bảo vệ PC Windows của bạn trước mọi loại mối đe dọa trong thời gian thực. Nó chặn vi-rút, phần mềm độc hại, phần mềm tống tiền, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, trojan, keylogger, sâu, không tặc, bot và thậm chí cả phần mềm độc hại mới nhất. Chương trình bao gồm tính năng Bảo vệ trong thời gian thực tự động quét tất cả các loại mối đe dọa và ngăn chặn mọi chương trình độc hại trước khi cài đặt chúng trên PC.

Malware Fighter cung cấp khả năng bảo vệ đa lõi bằng cách kết hợp công cụ Chống phần mềm tống tiền iObit với công cụ Bitdefender. Điều này đảm bảo phát hiện và loại bỏ mối đe dọa hiệu quả hơn. Công cụ chống phần mềm độc hại mới đã được tích hợp với công nghệ phát hiện YARA mạnh mẽ.

Chương trình có chức năng Bảo vệ hành vi cảnh báo trước về các vi-rút đáng ngờ hoặc các mối đe dọa tiềm ẩn khi bạn cố chạy các chương trình không xác định. Hơn nữa, nó dừng mọi tiến trình độc hại đang chạy trong RAM và tăng tốc khởi động an toàn.

Có gì mới trong phiên bản 10?

Mô-đun Hộp an toàn mạnh mẽ của iObit MF Pro giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của bạn khỏi các cuộc tấn công trái phép và phần mềm tống tiền trong thời gian thực. Safe Box hoạt động giống như một Folder Locker , tất cả dữ liệu nhạy cảm của bạn có thể được khóa bằng cách thiết lập mật khẩu.

Giải pháp bảo vệ PC toàn diện này cũng đi kèm với các tính năng bảo vệ trình duyệt mạnh mẽ. Nó giúp bạn tránh xa Quảng cáo trình duyệt gây phiền nhiễu, trang web giả mạo và trang web lừa đảo, đồng thời tự động xóa cookie theo dõi. Khi bạn mở một email thông qua trình duyệt, chương trình sẽ bảo vệ bạn khỏi các trò lừa đảo, tấn công lừa đảo và các mối đe dọa email khác.

Các tính năng chính của iObit Malware Fighter

    • Bảo vệ PC của bạn chống lại tất cả các loại phần mềm độc hại trong thời gian thực
    • Ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware
    • Giám sát các chương trình có hành vi và chặn chúng
    • Ngăn chặn lây nhiễm vi-rút qua USB (ví dụ: Flashdrives, SSD ngoài)
    • Bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của bạn
    • Chặn truy cập các trang web độc hại và tải xuống tệp
    • Chặn quảng cáo khi duyệt internet
    • Ngăn DNS bị thay đổi

Tóm lại, Malware Fighter 10 Pro là một giải pháp chống phần mềm độc hại toàn diện giúp bảo vệ dữ liệu, trình duyệt web, quyền riêng tư và toàn bộ hệ thống của bạn.

iObit Malware Fighter 10 Pro Tặng Key MIỄN PHÍ Các bước kích hoạt giấy phép

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC BƯỚC CHÍNH XÁC BÊN DƯỚI

Bạn có thể kích hoạt tất cả các phiên bản 10.x bằng khóa này. Bạn có thể xem hình ảnh thanh trượt để được trợ giúp thêm.

Tải xuống trình cài đặt chính thức qua liên kết bên dưới

cài đặt chương trình
Chạy ứng dụng và nhấp vào “Nhập mã”

Kích hoạt chương trình bằng cách sử dụng giấy phép quà tặng bên dưới

A19E9-C0B9D-965D2-1B634
42E46-41A65-4734C-9933N
37B4D-27299-3E8E0-E093N

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm