Xem IPTV trên iPhone, iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows, Linux, TV Samsung, TV LG

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

Bài viết này giúp các bạn xem TV, IPTV, VTV, VTC … miễn phí với chất lượng cao trên Iphone, Android, Android TV, Ipad, macOS, Windows, Linux. Danh sách IPTV được cập nhật năm 2022.

Nếu bạn đã đọc hết bài viết, và quay lại đây để tìm lại các thông tin và đường dẫn quan trọng, chúng tôi đã tổng hợp ngay dưới đây. Vì bạn đang xem nó miễn phí, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách nhấn vào các quảng cáo trong những lần quay lại. Xin cảm ơn.

Đường dẫn xem IPTV cho Android: https://mie.vn/tv
Đường dẫn xem IPTV cho iPhone, iOS: https://mie.vn/itv
Đường dẫn ngắn tải TiviMate 2.8 cho Android TV: https://mie.vn/tv28
Đường dẫn ngắn cho toàn bộ bài viết này: https://mie.vn/iptv

Dưới đây là toàn bộ bài viết:

Sự phát triển mạnh mẽ của mạng Internet toàn cầu đã góp phần khai sinh ra một hình thức truyền hình hoàn toàn mới và đầy hứa hẹn. Đó là truyền hình Internet (IPTV).

Mặc dù ra đời từ cách đây hơn một thập kỷ nhưng có thể thấy IPTV hầu như không thể phát triển mạnh mẽ như mong đợi bởi trong quá khứ điều kiện hạ tầng và băng thông mạng chưa cho phép loại hình truyền hình mới này phát huy hết lợi thế. Chính vì thế mà IPTV vẫn phải chịu lép vế so với truyền hình truyền thống và truyền hình cáp.

Song trong những năm gần đây mạng Internet đã có những bước phát triển vượt bậc. Trong đó đáng chú ý nhất là sự phổ biến của mạng băng rộng với tốc độ kết nối ngày càng nhanh hơn. Việt Nam chúng ta đã gần như phổ cập cáp quang thay thế cáp đồng. Đây là nền tảng giúp IPTV bắt đầu có bước phát triển mạnh mẽ.

IPTV là gì?

IPTV (Internet Protocol TV) có nghĩa là  “Truyền hình Internet”. Là một phương thức truyền hình phải cần có internet băng thông rộng để có thể truyền tải các chương trình truyền hình đến người xem.

IPTV cho cho điện thoại Android và Android TV

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

Có rất nhiều phần mềm xem IPTV trên điện thoại Android và Android TV, một phần mềm mà chúng tôi thấy ưng ý nhất đó chính là TiviMate IPTV Player.

Đặc điểm chính:
• Giao diện người dùng hiện đại được thiết kế tối ưu cho màn hình lớn
• Hỗ trợ cho nhiều danh sách phát
• Cập nhật hướng dẫn truyền hình theo lịch trình
• Ghi lại chương trình
• Kênh yêu thích
• Tìm kiếm
• và nhiều hơn thế nữa
Lưu ý:
• TiviMate không bao gồm bất kỳ nguồn TV nào, bạn cần thêm danh sách phát từ nhà cung cấp IPTV/OTT để có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp

• Chỉ hỗ trợ tốt cho Android TV & Box

Xin được nhắc lại là phần mềm TiviMate chỉ hỗ trợ tốt nhất cho Android TV và Box (màn hình ngang, điều khiển bằng remote, màn không cảm ứng) nhưng nó hoàn toàn có thể dùng được trên điện thoại Android mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

Với điện thoại Android

Với lý do nêu trên, bạn không thể tải và cài đặt TiviMate trên CH Play một cách thông thường, bạn phải tải file cài đặt apk và cài thủ công lên trên điện thoại. Thao tác thực hiện như sau:

  1. Hãy sử dụng trình duyệt web trên điện thoại của bạn và nhấn vào các đường dẫn tải xuống dưới đây:

(Phiên bản 2.8.0 là phiên bản Tiếng Việt, đã được chỉnh sửa mở khóa các tính năng của bản cao cấp. Xin lưu ý đây đã là phiên bản cũ nhưng nó còn dùng rất tốt.)

(Phiên bản 4.1.0 là phiên bản mới nhất Tiếng Việt, là tập tin nguyên bản được tải về từ CH Play. Vì do là tập tin nguyên bản nên các bạn không thể sử dụng các tính năng cao cấp như xem lại chương trình, quản lý trẻ em, chuyển kênh nhanh… nhưng nó có độ ổn định cao. Nếu bạn thích phần mềm này, hãy mua nó để ủng hộ nhà sản xuất.)

2. Sau khi tải về bạn cài đặt file APK thông qua phần mềm quản lý tập tin, đối với mỗi điện thoại có các trình quản lý tập tin khác nhau nhưng về cơ bản thì nó giống nhau về chức năng đó là duyệt tập tin và cài đặt chúng.

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

Nếu bạn sử dụng Chrome để tải xuống và cài đặt TiviMate, bạn sẽ thấy thông báo như trên, hãy lựa chọn “Cho phép từ nguồn này“. Nếu bạn dùng các phần mềm khác, bạn cũng sẽ gặp các cảnh báo tương tự. Hãy lựa chọn cho phép “Không rõ nguồn gốc” để cài đặt.

Đây là các thao tác cơ bản nhất để cài đặt 1 tập tin APK lên điện thoại Android, bạn có thể tìm các hướng dẫn cụ thể hơn trên Google.

Với Android TV, Android Box các loại

Mặc dù cùng là Android nhưng Android TV và Android Box có giao diện khác hẳn so với điện thoại, nó được tao ra để sử dụng với màn hình ngang, có điều khiển ngoài và không cảm ứng. Nhưng có một điều thuận lợi là TiviMate lại hoạt động tốt và “chính hãng” ở trên các thiết bị này.

Đầu tiên bạn khởi động TV và vào CH Play, bạn có thể tìm kiếm CH Play ở mục Ứng Dụng hoặc biểu tượng 9 dấu chấm.

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

Bạn vào phần tìm kiếm (kính lúp) và gõ vào chữ tivi hoặc tivimate

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

Nhấn và phần mềm tivimate và cài đặt nó

Sau khi cài đặt thành công, bạn có thể sử dụng ngay bằng nút mở hoặc mở tại Ứng Dụng

Cài đặt phiên bản chỉnh sửa (MOD) cho Android TV

  1. Sử dụng trình duyệt web của Android TV (có thể cài đặt trong CH Play) và truy cập vào trang này để lấy liên kết tải. Chúng tôi đã tạo sẵn cho bạn một liên kết rút gọn để bạn nhập lên TV cho nhanh:
mie.vn/tv28

Bản gõ đường dẫn trên vào TV và truy cập nó, trang web tải xuống sẽ hiện lên. Nếu bạn đang xem trang này bằng TV, hãy nhấn nút phía dưới để tải về.

(Như đã nói, phiên bản 2.8.0 là phiên bản Tiếng Việt, đã được chỉnh sửa mở khóa các tính năng của bản cao cấp. Xin lưu ý đây đã là phiên bản cũ, mặc dù nó còn dùng rất tốt nhưng chúng tôi khuyến cáo bạn nên dùng phần mềm mới nhất.)

2. Sau khi đã tải tập tin về, bạn sử dụng một phần mềm quản lý tập tin để tìm và cài đặt nó (chúng tôi khuyên bạn nên dùng X-plore File Manager). Các thao tác cài đặt giống như trên điện thoại Android, nếu bạn cần chi tiết cài đặt, chúng tôi sẽ cập nhật sau.

Cách sử dụng TiviMate IPTV Player

Sau khi cài đặt xong phần mềm, bạn mở phần mềm TiviMate trên điện thoại và TV, giao diện và thao tác của nó giống hệt nhau. Bạn làm theo các bước sau đây để được xem TV miễn phí chất lượng cao.

  1. Khi mở phần mềm lần đàu tiên, bạn sẽ nhận được các thông báo về bản quyền, hãy nhấn vào nút Thêm danh sách phát.

2. Bạn lựa chọn mục Danh sách phát M3U (trên bản 2.8 bạn cũng chọn dòng đầu tiên)

3. Bạn lựa chọn dòng Nhập URL, bạn nhập chính xác địa chỉ như phía dưới và nhấn vào Kế tiếp

https://mie.vn/tv

Lưu ý: chữ https có chữ s ở cuối (do kết nối mặc định của MIE.VN thông qua SSL để mã hóa thông tin, bảo vệ bạn đọc nên các bạn đừng quên chữ s, không là không vào được đâu.)

3. Các mục còn lại đã được thiết lập theo mặc định, bạn cứ lựa chọn tiếp theo là sẽ hoàn thành việc thiết đặt ban đầu.

Đến đây là bạn đã cài đặt xong phần mềm TiviMate, hãy xem hướng dẫn thao tác dưới đây và tận hưởng truyền hình độ nét cao và miễn phí.

—–=====♥♥♥♥♥=====—–

Xem IPTV trên iPhone, iOS, iPad, iPad OS

OK, Bây giờ chúng ta đến với iOS – một hệ điều hành đóng. Chúng tôi mất rất nhiều thời gian để có thể xem được IPTV trên iPhone, sau khi thử khoảng 30 phần mềm, chỉ duy nhất một phần mềm đáp ứng được các nhu cầu: Xem trọn bộ các kênh, có lựa chọn kênh, đọc được danh sách kênh, cập nhật online trên hệ thông MIE.VN và đặc biệt là … miễn phí :mrgreen:

Xin giới thiệu đó là phần mềm Lilly Player

1. Bạn hãy vào App Store để tìm kiếm phần mềm Lilly Player và cài đặt nó.

Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows
Xem IPTV trên iOS, Android, Android TV, iPad, macOS, Windows

2. Sau khi mở phần mềm, chúng ta ấn vào 3 dòng kẻ phía trái và chọn Add service

3. Tiếp theo bạn chọn Add a network share

4. Bạn chọn M3U

5. Bạn điền 2 thông số như sau

Name: MIE.VN TV 
Address https://mie.vn/itv
(lưu ý https://  <<<< có chữ s nhé các bạn, lý do đã nói ở trên)

Sau đó nhấn vào Save

Bây giờ thì tận hưởng xem TV đỉnh cao trên iOS, iPhone, iPad thôi nào 🙂

Vì bạn đang xem nó miễn phí, hãy ủng hộ MIE.VN bằng cách nhấn vào quảng cáo xung quanh nhé 🙂

—–=====♥♥♥♥♥=====—–

Xem IPTV cho Windows, Linux, Mac

Chúng ta đến với một phần mềm “thần thánh” rất quen thuộc, đó là VLC Video Player. Về tất cả các tính năng của VLC chúng tôi đã đề cập đến tại một bài viết trước đây, còn tại bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn xem TV bằng phần mềm VLC.

  1. Hãy truy cập trang https://www.videolan.org/vlc/ để tải xuống phần mềm VLC Player, có các tùy chọn của hệ điều hành, bạn lựa chọn đúng hệ điều hành mình đang sử dụng.

2. Cài đặt phần mềm theo các bước, phần này các bạn có thể tự làm một cách đơn giản.

3. Tải xuống tập tin IPTV của MIE.VN tại nút phía dưới

4. Mở nó lên bằng phần mềm VLC Player và tận hưởng, các bạn có thể chuyển kênh bằng nút phía dưới.

Vậy là bạn đã biết cách xem IPTV trên PC rồi, và vì bạn xem nó miễn phí, hãy nhấn quảng cáo ủng hộ chúng tôi nhé.

Xem IPTV trên TV Samsung Tizen, TV LG WebOS

Đang cập nhật.

Đọc tiếp

2 BÌNH LUẬN

Theo dõi
Thông báo về
guest
2 Bình luận
Mới nhất
Cũ nhất Được bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Có thể bạn quan tâm