Cách phát nhạc khi sử dụng Zoom

Phát nhạc trong các cuộc họp Zoom của bạn thật dễ dàng và thú vị. Bạn có thể chọn một bản nhạc từ bất kỳ đâu trên máy tính hoặc trên web và phát bản nhạc đó trong các cuộc họp của mình. Đây là cách để làm điều đó.

Để sử dụng tùy chọn phát nhạc trong Zoom, bạn sẽ sử dụng tùy chọn chia sẻ màn hình , mặc dù bạn sẽ không thực sự chia sẻ màn hình của mình.

Lưu ý: Kể từ khi viết bài này vào tháng 1 năm 2022, bạn chỉ có thể sử dụng tính năng của Zoom trên PC để phát nhạc trong các cuộc họp. Bạn chưa thể làm điều này trong ứng dụng di động của Zoom.

Phát âm thanh trong cuộc họp Zoom

Nếu bạn tổ chức các cuộc họp thể dục, các buổi chơi trò chơi hoặc bất kỳ điều gì tương tự, âm nhạc có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm cuộc họp ảo của bạn.

Để làm điều đó, trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn của bạn. Sau đó tham gia vào một cuộc họp.

Khi bạn đang họp, ở cuối màn hình, hãy nhấp vào “Share Screen”. Đừng lo lắng, bạn sẽ không chia sẻ màn hình của mình.

Trong cửa sổ mở ra, ở trên cùng, hãy nhấp vào “Advance”.

Trong tab “Advanced”, hãy nhấp vào “Computer Audio”. Điều này sẽ phát âm thanh hệ thống của máy tính để bàn trong cuộc họp hiện tại của bạn.

Sau đó, ở góc dưới cùng bên phải của cửa sổ, hãy nhấp vào “Share”.

Thu phóng bây giờ sẽ phát bất kỳ âm thanh nào mà máy tính tạo ra trong cuộc họp của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn phát một bản nhạc cục bộ hoặc trực tuyến trên máy tính của mình, bản nhạc đó cũng sẽ phát trong cuộc họp của bạn.

Vì vậy, hãy truy cập dịch vụ phát trực tuyến nhạc yêu thích của bạn , chọn bản nhạc yêu thích của bạn và bắt đầu phát. Những người tham dự cuộc họp của bạn sẽ có thể nghe bản nhạc của bạn. Một bài hát được lưu cục bộ trên một ứng dụng như Windows Media Player cũng sẽ hoạt động.

Khi bạn muốn dừng phát nhạc trong cuộc họp của mình, ở đầu màn hình cuộc họp trong mục Zoom, hãy nhấp vào “Stop Share”. Lưu ý rằng điều này sẽ chỉ dừng phát nhạc; cuộc họp của bạn sẽ tiếp tục như bình thường.

Và đó là cách bạn thêm một chút âm nhạc vào các cuộc họp ảo của mình. Vui thích!

Mẹo khi bạn phát nhạc ở chế độ phóng to

Để cải thiện chất lượng âm nhạc , bạn có thể điều chỉnh một số tùy chọn trong ứng dụng Zoom trên máy tính của mình.

Tùy chọn đầu tiên là đặt nhạc của bạn phát ở chế độ âm thanh nổi. Để làm như vậy, khi bạn đang ở trong tab “Advance”, hãy nhấp vào biểu tượng mũi tên xuống bên cạnh “Computer Audio” và chọn “Stereo”. Điều này thay đổi đường âm thanh của bạn từ đơn âm thành âm thanh nổi.

Một tùy chọn khác để tinh chỉnh nhằm cải thiện chất lượng âm nhạc của bạn là tính năng khử tiếng ồn xung quanh. Tính năng loại bỏ mọi tiếng ồn xung quanh trong các cuộc họp của bạn và điều này đôi khi cũng ảnh hưởng đến việc phát nhạc của bạn.

Để giảm mức độ triệt tiêu này đến mức thấp nhất có thể, hãy mở Zoom và đi vào menu > Settings > Audio. Ở đó, trong phần “Suppress Background Noise – Khử nhiễu nền”, hãy chọn tùy chọn “Low”.

Chúng tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn phát bản nhạc yêu thích của mình ở chất lượng cao trong các cuộc họp Zoom của bạn.


Bạn có muốn cho phép mọi người chia sẻ màn hình của họ trong các cuộc họp Zoom của bạn không? Có một cách dễ dàng để làm điều đó.

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm