Tại sao bạn nên biến chiếc TV cũ của mình thành một khung hình nghệ thuật kỹ thuật số

Arif_S / Shutterstock.com

Công nghệ TV phát triển nhanh chóng, vì vậy bạn có thể thấy mình có thêm một bộ TV mà không có mục đích thực sự. Đây là một vấn đề của thế giới thứ nhất, nhưng thay vì bán đi bộ cũ, tại sao không biến nó thành nghệ thuật vĩnh viễn?

Một câu chuyện về quá nhiều TV?

Với rất nhiều cải tiến xảy ra liên tiếp, rất có thể bạn đã muốn nâng cấp TV 4K thế hệ đầu của mình lên một trong những mẫu mới có các tính năng thể thao như làm mờ cục bộ , Dolby Vision , công nghệ QLED hoặc thậm chí là bảng điều khiển OLED .

Những chiếc TV mới này tốt hơn nhiều cho phim, trò chơi và chương trình truyền hình. Chúng hiển thị mức độ đen, màu sắc và chuyển động tốt hơn. Vì vậy, không ai có thể đổ lỗi cho bạn vì đã kích hoạt một thứ gì đó hiện đại hơn.

Tuy nhiên, TV 4K (hoặc thậm chí 1080p) cũ của bạn vẫn có khả năng hiển thị hình ảnh tĩnh rất tốt. Các vấn đề như độ rõ nét của chuyển động hoặc độ sáng động không ảnh hưởng đến bản chất của một trình chiếu. Vì vậy, thay vì cố gắng bán bộ đồ cũ của bạn với số tiền không đáng có, bạn có thể sử dụng nó như một món đồ trang trí của thế kỷ 21 cho ngôi nhà của mình.

Nó thực sự có thể ràng buộc cả phòng với nhau

Sydney Butler

Xem xét rằng ngay cả những bức chân dung thông thường cũng có thể lên tới hàng trăm đô la và bạn đã sở hữu chiếc TV đang được đề cập, thì có vẻ như bạn có thể chỉ cần treo TV lên tường ở nơi thường có một bức tranh.

Nếu TV cũ của bạn cũng là TV thông minh , nó luôn có thể trở thành một máy hát tự động kỹ thuật số phát danh sách phát Spotify hoặc ghi dấu ấn tuyệt vời về những ngày MTV vẫn chiếu vô số video ca nhạc.

Quản lý dễ dàng với trình chiếu và ứng dụng nghệ thuật

Đưa TV vào vị trí là một phần dễ dàng, nhưng bạn vẫn cần nội dung hiển thị trên đó. Có nhiều tùy chọn ở đây, đặc biệt nếu bạn muốn thu thập các hình ảnh mà bạn sắp hiển thị theo cách thủ công. Bạn có thể làm theo hướng dẫn hiển thị hình ảnh nghệ thuật trên TV của chúng tôi  để được tư vấn về cách sử dụng Roku hoặc Apple TV của bạn để phát trình chiếu hình ảnh.

Tuy nhiên, có những ứng dụng có thể làm tất cả cho bạn. Vì vậy, bạn không cần phải tự quản lý nội dung nếu không muốn.

Trong khi xem qua cửa hàng ứng dụng Samsung, chúng tôi đã tìm thấy một ứng dụng có tên ArtCast có vẻ phù hợp với hóa đơn một cách hoàn hảo. Nó cung cấp nghệ thuật chất lượng cao với hơn 100.000 tác phẩm trong thư viện.

Có các phòng trưng bày được tuyển chọn và các nhà phát triển đang làm việc để có được tất cả các phần được gắn nhãn chính xác với tiêu đề và năm. Nếu bạn không có TV Samsung , ứng dụng này cũng có sẵn trên Android TV , Apple TV, Roku và Fire TV . Bạn nhận được bản dùng thử miễn phí 7 ngày và từ đó là 3 đô la một tháng cho đến khi bạn hủy.

Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một tác phẩm thực sự nói với bạn, chỉ cần lấy điều khiển từ xa và thêm nó vào danh sách tùy chỉnh các tác phẩm nghệ thuật yêu thích của bạn. Có rất nhiều phòng trưng bày theo chủ đề để lựa chọn và thậm chí một số nội dung video!

Sử dụng tuyệt vời TV chính của bạn

Dành thêm một chiếc tivi để trở thành một khung hình nghệ thuật kỹ thuật số rất có ý nghĩa khi bạn có một không gian chuyên dụng cần một bức chân dung. Tuy nhiên, bạn không cần thêm TV hoặc một không gian chuyên dụng đặc biệt để biến TV của mình thành tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có thể lấy tivi chính của mình hoặc bất kỳ tivi nào bạn hiện có và biến nó thành một màn hình nghệ thuật trong khi nó không được sử dụng vào việc gì khác. Tất nhiên, bạn cần phải tính đến mức tiêu thụ điện năng và hao mòn, nhưng đối với hầu hết mọi người, đây không phải là vấn đề đáng kể. TV hiện đại tiết kiệm điện một cách đáng kinh ngạc và trừ khi bạn định hiển thị cùng một bức tranh tĩnh trong nhiều giờ liên tục, nếu không sẽ không có nguy cơ lưu ảnh thực sự . Vì vậy, tại sao không tạo cho ngôi nhà của bạn thêm một chút đẳng cấp và thêm vào đó một phòng trưng bày vô tận những tác phẩm nghệ thuật thú vị và tốt nhất trên thế giới?

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm