Microsoft sẽ in dấu chìm trên PC chạy Windows 11 “Không được hỗ trợ”

Microsoft đang thử nghiệm một thứ gì đó chắc chắn sẽ gây khó chịu cho những người đã cài đặt Windows 11 trên PC không được hỗ trợ . Một số người dùng báo cáo hình mờ nhắc nhở họ rằng PC của họ không đáp ứng các thông số kỹ thuật của Windows 11 .

Yêu cầu hệ thống của Windows 11 đã gây ra rất nhiều vấn đề, vì Microsoft yêu cầu hỗ trợ TPM. Thật không may, điều này khiến rất nhiều người dùng không thể cài đặt hệ điều hành chính thức. Tuy nhiên, Microsoft đã cho phép cài đặt Windows 11 trên các PC không được hỗ trợ , điều này cho phép nhiều người dùng thử phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Bây giờ, Microsoft đang thêm hình mờ cho một số PC không được hỗ trợ chạy Windows 11, cho họ biết rằng PC của họ không đáp ứng các yêu cầu tối thiểu. Nó tương tự như hình mờ sẽ xuất hiện nếu bạn chạy hệ điều hành mà không kích hoạt nó, nhưng thay vào đó, nó có nội dung “Yêu cầu hệ thống không được đáp ứng”.

Ngoài ra, có cảnh báo “System requirements not met – Yêu cầu hệ thống không được đáp ứng” trong ứng dụng Cài đặt cũng có liên kết đến “Learn More- Tìm hiểu thêm”.

Rất may, những cảnh báo này chỉ là cảnh báo, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Microsoft không ngăn người dùng chạy Windows 11 hoặc làm cho nó chạy tồi tệ hơn, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Vì vậy, nếu bạn đang chạy Windows 11 trên PC không được hỗ trợ và bạn thấy cảnh báo này bật lên trên màn hình của mình, bạn có thể bỏ qua nó một cách an toàn.

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu Microsoft có bắt đầu làm bất cứ điều gì khác để thực thi các yêu cầu hệ thống Windows 11 của mình hay không. Hiện tại, công ty có vẻ hài lòng với chỉ một cảnh báo.

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm