Ngừng đánh rơi điện thoại thông minh trên khuôn mặt của bạn

Dịu dàng

Bạn đang nằm, ôm điện thoại thông minh qua đầu và nó trượt xuống, rơi xuống mặt bạn. Ầm ĩ. Những tấm kính và kim loại dày đặc đó có thể bị thương! Đây là những gì bạn có thể làm về nó.

Vấn đề ngày càng lan rộng hơn bạn nghĩ

Chúng tôi sử dụng điện thoại thông minh của mình ở mọi nơi và mọi tư thế: Đứng, ngồi, đi bộ và thậm chí trong phòng tắm (thừa nhận điều đó). Nhưng các vấn đề đặc biệt phát sinh khi bạn nằm xuống ghế dài hoặc giường trong khi giữ điện thoại trên mặt. Cách đây không lâu, tôi đã hỏi Twitter , “Bạn đã bao giờ để điện thoại thông minh rơi vào mặt khi đang nằm chưa?” Tôi đã nhận được nhiều câu trả lời hơn tôi mong đợi, từ nhiều người.

Một số người thậm chí còn đề cập đến việc rơi máy tính bảng lên mặt nếu họ ngủ gật trong khi đọc, điều này nghe có vẻ vô cùng đau đớn. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng chúng tôi sẽ nói, “Đừng sử dụng điện thoại thông minh của bạn khi đang nằm”, nhưng chúng tôi biết điều đó là không thực tế. May mắn thay, có những giải pháp thiết thực cho vấn đề rất phổ biến này.

Giải pháp: Giá đỡ điện thoại và máy tính bảng

Bàn tay trơn và điện thoại nặng không hòa hợp trên giường. Các nhà sản xuất đã vào cuộc với các giải pháp từ kỳ lạ đến hữu ích. Để sắp xếp tất cả chúng, trang web chị em của chúng tôi LifeSavvy đã đánh giá Những giá đỡ điện thoại tốt nhất cho giường ngủ và đưa ra một vài lựa chọn.

Trong số đó, một trong những sản phẩm hấp dẫn nhất là Giá đỡ điện thoại thông minh B-Land , sử dụng một vòng dây có thể uốn cong mà bạn có thể đặt quanh cổ và vị trí của mình một cách linh hoạt để tạo sự thoải mái tối đa. Nó hoạt động cho iPhone, Android và các loại khác. Chắc chắn, nó trông kỳ lạ, nhưng không có gì đáng xấu hổ – nó còn tốt hơn những vết bầm tím hình chiếc điện thoại thông minh trên trán của bạn, phải không?

Một tiện ích thú vị khác là Giá đỡ máy tính bảng UGREEN , trông giống như nó mượn cánh tay của một chiếc đèn bàn kiểu cũ. Bạn kẹp nó vào mép bàn bên cạnh và nó có thể giữ một máy tính bảng như iPad hoặc điện thoại thông minh. Điều này cho phép định vị sáng tạo hơn vòng lặp quanh cổ của bạn.

Rất tiếc, giá đỡ máy tính bảng này thậm chí còn hoạt động với Nintendo Switch , vì vậy bạn có thể tháo Joy-Cons và chơi game với công thái học tốt hơn trên giường.

Nhân tiện , nếu bạn làm rơi điện thoại thông minh của mình nhiều, bạn nên đảm bảo rằng bạn có một vỏ bảo vệ ( đối với Android hoặc đối với iPhone ). Khuôn mặt của bạn có thể không làm hỏng điện thoại khi nó va chạm, nhưng nếu nó bật ra và rơi xuống sàn, nó có thể trở thành một cú ngã đắt giá. Cho dù bạn đi theo con đường nào, đầu của bạn (và điện thoại thông minh) sẽ cảm ơn bạn. Ở ngoài đó an toàn!

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm