Mozilla Firefox hiện là một trình duyệt sử dụng VPN tốt hơn Chrome

Chứa nhiều tài khoản là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Firefox. Nó đã trở nên tốt hơn, vì bây giờ bạn có thể sử dụng nó để kết nối Firefox VPN với nhiều máy chủ khi bạn chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản.

Firefox đang tiến một bước đáng kể so với các trình duyệt khác về chức năng VPN bằng cách thêm hỗ trợ cho tính  năng Multi-Account Containers , như đã được Mozilla thông báo trong một bài đăng trên blog . Có khả năng chuyển đổi giữa các máy chủ VPN một cách nhanh chóng khiến Firefox trở thành một lựa chọn trình duyệt tuyệt vời cho bất kỳ ai thường xuyên kết nối với VPN (cụ thể là với VPN của Mozilla).

Bạn có thể thiết lập nó để mỗi tài khoản được liên kết với một máy chủ VPN khác nhau. Vì vậy, khi bạn lật giữa các tài khoản (hoặc vùng chứa), bạn có thể để trình duyệt tự động thay đổi máy chủ VPN (cùng với tài khoản của bạn và mọi thứ khác thay đổi với Vùng chứa nhiều tài khoản).

Nếu bạn tình cờ ở nước ngoài và muốn sử dụng VPN để xem Netflix của Hoa Kỳ, nhưng bạn cũng muốn xem nội dung nào đó ở địa phương, bạn có thể có một cấu hình được kết nối với máy chủ của Hoa Kỳ và một cấu hình khác được kết nối với máy chủ gần vị trí hiện tại của bạn. Đó chỉ là một ví dụ về cách điều này có thể hữu ích.

Mozilla có phân tích từng bước để VPN hoạt động với Vùng chứa nhiều tài khoản nếu bạn quyết định dùng thử. Nó trông đủ dễ dàng và khi bạn đã thiết lập và chạy nó, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức chuyển đổi giữa các máy chủ VPN theo cách thủ công.

Nếu VPN của Mozilla không dành cho bạn, bạn sẽ không thể tận dụng tính năng này. Tuy nhiên, có rất nhiều VPN tuyệt vời khác để bạn lựa chọn và những VPN tốt nhất cung cấp một số tính năng tuyệt vời.

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm