LibreOffice 7.3 Hoạt động tốt hơn với các tệp Microsoft Office

monticello / Shutterstock.com

Có một phiên bản LibreOffice mới cho tất cả mọi người. LibreOffice 7.3 mang đến sự hỗ trợ tốt hơn cho các tệp Office  cũng như tất cả các loại tính năng và chỉnh sửa khác.

Toàn bộ danh sách các thay đổi là rất lớn, nhưng một trong những thay đổi sẽ khiến hầu hết người dùng LibreOffice hài lòng là khả năng tương tác tốt hơn với các tệp Office. Mặc dù bạn đã chuyển sang phần mềm văn phòng thay thế để thoát khỏi Microsoft Office, đôi khi bạn sẽ phải đối phó với những người chia sẻ Word, Excel và các tệp khác với bạn. Có công cụ bạn muốn sử dụng hoạt động tốt hơn với các tệp đó sẽ khiến mọi người hạnh phúc hơn.

Bây giờ bạn sẽ nhận thấy rằng có một sự thay đổi đối với tính năng theo dõi trong bảng và khi văn bản được di chuyển, điều đó sẽ cho phép bạn di chuyển tệp qua lại giữa LibreOffice và Microsoft Office. Ngoài ra còn có các cải tiến về hiệu suất khi mở các tệp DOCX và XLSX / XLSM lớn và các sửa đổi đối với bộ lọc nhập / xuất.

Bạn có thể xem tất cả các thay đổi đối với LibreOffice trong ghi chú phát hành (và một số tính năng tốt nhất được đánh dấu trong video bên dưới). Nếu bạn là một fan hâm mộ của LibreOffice, bạn sẽ muốn cài đặt phiên bản 7.3 càng sớm càng tốt.

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm