Nơi thuê VPS có GPU giá rẻ để treo game

Nếu bạn thường xuyên treo máy 24/24 để cày game thì thuê VPS có GPU là giải pháp tối ưu nhất. Thuê VPS có GPU không chỉ mang đến hiệu năng vượt trội, tăng tốc quá trình xử lý hình ảnh mà còn giúp phần cứng máy tính của bạn hạn chế hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. Vậy thuê VPS có GPU giá rẻ ở đâu? Cùng tìm hiểu cùng chúng tôi ngay sau đây nhé!

VPS có GPU là gì?

VPS GPU là dịch vụ máy chủ ảo được trang bị thêm GPU – thành phần xử lý các vấn đề liên quan đến đồ hoạ phức tạp hoặc phân tích dữ liệu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính linh hoạt, hiệu năng vượt trội của VPS cùng với GPU sẽ giúp xử lý hình ảnh mượt mà, tốc độ cao.

Hiện nay, người ta thường dùng VPS có GPU để treo game có đồ họa nặng, chạy trình giả lập Android, treo tool MMO, nuôi tài khoản online,…

Tại sao cần phải thuê VPS có GPU để treo game?

Ngày nay, việc thuê VPS có GPU để treo game đang trở nên phổ biến, bởi nó mang lại rất nhiều ưu điểm so với việc treo game trên máy tính thông thường. Dưới đây là một số lý do bạn nên thuê VPS có GPU để treo game:

Mức độ bảo mật cao

VPS về bản chất hoạt động như một máy chủ vật lý độc lập. Khi thuê VPS để treo game, bạn có thể giới hạn được lượng người truy cập. Chỉ có quản trị viên hoặc những người được phép mới có quyền truy cập và quản lý hệ thống. Do đó, bạn có thể yên tâm tính an toàn và bảo mật của VPS.

Bên cạnh đó, dữ liệu trên VPS cũng được backup thường xuyên và dễ dàng, giúp đảm bảo an toàn dữ liệu.

Tiết kiệm chi phí

Nếu treo game bằng máy tính thông thường, bạn cần phải đầu tư một dàn máy với cấu hình khủng mới có thể treo game mượt mà trong thời gian dài. Chi phí để đầu tư dàn máy “xịn” hiển nhiên không hề nhỏ. Không những thế, bạn còn tiêu tốn thêm về các khoản phí định kỳ khác như chi phí về điện năng, khấu hao,…

Lựa chọn thuê VPS có GPU giá rẻ để treo game sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách hiệu quả. Lúc này, mọi chi phí bạn cần chi trả sẽ gói gọn trong giá dịch vụ VPS GPU hàng tháng. Chỉ khi bạn có nhu cầu nâng cấp cấu hình thì mới phát sinh chi phí.

Dễ dàng nâng cấp

Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều game thủ lựa chọn sử dụng VPS có GPU để treo game thay vì sử dụng máy tính thông thường. 

 

Với các máy tính vật lý, nếu muốn nâng cấp bạn cần phải mua thêm phần cứng và cấu hình nó vào máy. Trong khi đó, lựa chọn sử dụng VPS GPU, bạn có thể dễ dàng nâng cấp cấu hình hoặc nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn theo nhu cầu sử dụng. Quá trình nâng cấp diễn ra tự động, nhanh chóng và không cần phải tạm dừng VPS.

Riêng tư, không lo bị làm phiền

Thuê VPS có GPU để treo game, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề bị làm phiền. Đảm bảo không gặp phải tình trạng nguồn điện tự nhiên bị mất hoặc có ai đó vô tình hay cố ý tắt máy tính của bạn. Việc treo game sẽ được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn.

Cần lưu ý gì trước khi thuê VPS có GPU

VPS có GPU khá “kén” người thuê so với dịch vụ VPS thông thường. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê VPS có GPU thì bạn cần “bỏ túi” những lưu ý quan trọng sau đây:

Cần tìm hiểu về dạng card màn hình

VPS GPU có thể là dùng card màn hình chung hoặc riêng. Dạng card màn hình có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu năng của gói VPS GPU. Do đó, khi lựa chọn VPS có GPU bạn cần cân nhắc lựa chọn dạng card màn hình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

A group of graphics cards, including (L-R) an MSI GeForce GTX 1050 OC 2GB, Zotac GeForce GTX 1060 AMP Edition 4GB and an Asus GeForce GTX 1070 Strix OC Edition 8GB, taken on January 20, 2017. (Photo by Olly Curtis/PC Gamer Magazine)

Lựa chọn đúng loại card màn hình

Giá thuê VPS GPU sẽ thay đổi vì vào từng loại card màn hình khác nhau. Thông thường, dòng card màn hình càng cao thì hiệu năng càng lớn, chi phí cũng sẽ đắt hơn và ngược lại. Vì vậy, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình để lựa chọn gói VPS GPU thích hợp.

Cân nhắc về việc dùng ổ cứng SSD

Khi có ý định thuê VPS GPU, bạn nên cân nhắc sử dụng ổ cứng SSD. So với ổ cứng HDD thông thường, ổ cứng SSD sở hữu hiệu năng vượt trội hơn gấp nhiều lần, giúp VPS mạnh mẽ và đạt được tốc độ cao trong quá trình sử dụng.

Nơi thuê VPS có GPU giá rẻ để treo game

Hiểu rõ nhu cầu của đông đảo game thủ cần sử dụng VPS để treo máy trong thời gian dài, cày game có đồ họa nặng, Vietnix vừa cho ra mắt dịch vụ VPS có GPU giá rẻ. 

VPS GPU của Vietnix là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy chủ chuyên dụng có hiệu năng vượt trội, tính linh hoạt cao cùng với card màn hình cao cấp trên thị trường, giúp treo game mượt mà, ổn định, xử lý hình ảnh tốc độ siêu nhanh. 

Hiện tại, dịch vụ VPS GPU của Vietnix đang hỗ trợ treo nhiều game online như game Java, Fifa online, Kiếm Hiệp, MIR4,Evony, Roblox,… Một số ưu điểm nổi bật của VPS GPU tại Vietnix phải kể đến là:

  • VPS có GPU của Vietnix giúp người dùng chạy trình giả lập Android và treo nick cày game online mượt mà, ổn định 24/24 ngay cả khi đã tắt máy tính.
  • Vietnix trang bị các loại card chuyên dụng cao cấp và mạnh mẽ nhất trên thị trường cho VPS GPU, giúp xử lý tác vụ đồ họa phức tạp với tốc độ cao.
  • Sử dụng 100% ổ cứng SSD, cam kết uptime đạt 99.99%. 
  • Sử dụng công nghệ ảo hóa KVM trên nền tảng Dell Hardware, đảm bảo hiệu suất vượt trội, độ trễ thấp.
  • Hệ thống VPS GPU của Vietnix được đặt tại datacenter VNPT IDC đạt tiêu chuẩn Tier 3 với đường truyền tốc độ cao, giúp người dùng có được những trải nghiệm nhanh chóng và mượt trong quá trình sử dụng. Hệ thống hoạt động 24/7 giúp việc treo game liên tục, không bị gián đoạn.
  • Không giới hạn băng thông, bạn có thể yên tâm treo game 24/7 nhằm khai thác tối đa hiệu năng của máy chủ.
  • Khởi tạo VPS GPU ngay lập tức sau khi thanh toán, người dùng có thể bắt tay vào công việc mà không cần chờ đợi.
  • Hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt 24/7 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tình và chuyên nghiệp.
  • Cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Vietnix đang cung cấp 10 gói dịch vụ VPS GPU với giá chỉ từ 680.000 VND/Tháng. Bạn có thể tham khảo cấu hình và bảng giá sau đây để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình:

Gói dịch vụCPURAMỔ cứng SSDGPUGiá tiền/Tháng
VPS GPU 12 Core4GB RAM50GB SSD512MB GPU680.000đ
VPS GPU 24 Core8GB RAM50GB SSD512MB GPU1.060.000đ
VPS GPU 36 Core12GB RAM80GB SSD512MB GPU1.560.000đ
VPS GPU 48 Core8GB RAM80GB SSD512MB GPU1.540.000đ
VPS GPU 56 Core12GB RAM120GB SSD1024MB GPU1.820.000đ
VPS GPU 68 Core8GB RAM120GB SSD1024MB GPU1.800.000đ
VPS GPU 78 Core16GB RAM120GB SSD1024MB GPU2.200.000đ
VPS GPU 812 Core24GB RAM120GB SSD1024MB GPU2.960.000đ
VPS GPU 916 Core32GB RAM160GB SSD2048MB GPU4.080.000đ
VPS GPU 1016 Core64GB RAM200GB SSD2048MB GPU5.840.000đ

 

Bạn có thể đăng ký mua VPS có GPU của Vientix: Tại đây

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giải pháp và Công nghệ Vietnix

Địa chỉ: 647 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 18001093 – 0708844444 – 02836223311

Website: vietnix.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/VietnixHosting 

Email: sales@vietnix.com.vn

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm