ApeCoin là gì?

WindAwake / Shutterstock.com

ApeCoin gần đây đã thu hút sự chú ý của công chúng giống như nhiều loại memecoin khác . Tuy nhiên, không giống như Dogecoin hoặc Shiba Inu, ApeCoin thực sự có thể cung cấp một số tiện ích thực sự và ở đây trong thời gian dài.

Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape

ApeCoin (APE)  là một mã thông báo dựa trên Ethereum được liên kết với NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape . NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape là một trong những dự án NFT thành công nhất cho đến nay. Bored Apes đã được bán với giá không thể tưởng tượng được. Sự nổi tiếng của họ giữa những người nổi tiếng và những nhà sưu tập NFT nổi tiếng đã thúc đẩy sự nổi lên của họ trong lĩnh vực thiên văn học.

Nếu bạn muốn mua Bored Ape vào tháng 5 năm 2022, bạn sẽ cần khoảng 300.000 đô la cho chiếc rẻ nhất. Bored Ape đắt nhất được bán với giá hơn 2 triệu USD.

web3 và Metaverse

Khi Bored Apes trở thành xu hướng chủ đạo, công ty đứng sau chúng, YugaLabs , đã sử dụng động lực để tung ra các ứng dụng web3 mới . Nó đã tung ra metaverse của riêng mình, được đặt tên là Otheride. YugaLabs có kế hoạch tiến thêm một bước nữa và tạo ra toàn bộ cộng đồng dựa trên công nghệ web3 và blockchain.

Để bắt đầu các mục tiêu đầy tham vọng của họ, YugaLabs đã phát hành ApeCoin mới được đúc tiền cho những người sở hữu Bored Apes. Đối với mỗi Bored Ape sở hữu, chủ sở hữu nhận được 10.094 ApeCoins. Dựa trên giá tại thời điểm airdrop ban đầu là khoảng $ 70.000. YugaLabs đã sử dụng blockchain để tìm tất cả địa chỉ ví của người mua Bored Ape và gửi ApeCoin. Chủ sở hữu thực sự thức dậy vào ngày 17 tháng 3 với hàng chục nghìn đô la trong ví của họ.

ApeCoin sẽ là đơn vị tiền tệ mặc định cho tất cả những thứ liên quan đến cộng đồng Bored Ape. Vào cuối tháng 4 năm 2022, YugaLabs đã khởi động một cuộc đấu giá cho “đất” ở Otheride. Đã có 55.000 công đất được đúc kết thành NFT. Một chứng thư đại diện cho một khu đất ở Bên kia. Chỉ có thể mua lô đất bằng ApeCoin. Mỗi chứng thư có giá 305 ApeCoins.

Cuộc đấu giá đất ảo đã thành công. Nó đã tạo ra doanh thu 300 triệu đô la từ bản phát hành đầu tiên và 300 triệu đô la khác trong việc bán lại sau thị trường. Nhu cầu về đất đai ở Mặt khác là nguyên nhân tạo ra lượng truy cập lớn nhất trên chuỗi khối Ethereum trong năm nay.
T. Schneider / Shutterstock.com

Không phải Memecoin trung bình của bạn

YugaLabs đã thông báo rằng mã thông báo cũng sẽ được sử dụng làm mã thông báo quản trị cho ApeCoin DAO . Những người nắm giữ sẽ có thể bỏ phiếu về các chủ đề liên quan, từ việc phân bổ quỹ đến những nỗ lực nào trong tương lai mà DAO nên thực hiện.

Do có rất nhiều người theo dõi Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape và YugaLabs ‘có kế hoạch biến ApeCoin trở thành đơn vị tiền tệ mặc định cho tất cả các dự án web3 của họ, tiền điện tử này có thể sẽ tồn tại.

Nếu quan tâm đến việc mua ApeCoin, có một số sàn giao dịch phổ biến để làm như vậy. Coinbase, Gemini, Binance, Uniswap và FTX đều niêm yết ApeCoin. Có rất nhiều sàn giao dịch khác mà bạn có thể mua ApeCoin .

Đọc tiếp

Có thể bạn quan tâm

Có thể bạn quan tâm